STT
Tên bài viết
Tác giả
Đơn vị
1
Một vài suy nghĩ về đổi mới phương pháp giảng dạy
TS. Nguyễn Đức Thuần
Khoa CNTT
2
Vài giải pháp thu hút sinh viên đầu khóa tham gia nghiên cứu khoa học
TS. Đỗ Như An,
ThS. Nguyễn Đình Hưng
3
Vận dụng những kinh nghiệm tốt dạy lớp đông sinh viên vào môn học “Xử lýảnh” cho sinh viên khoa CNTT
ThS. Nguyễn Đình Cường
4
Lấy thông tin phản hồi từ người học bằng phiếu khảo sát trực tuyến
CN. Trần Mạnh Khang
5
Xác định vai trò và vị trí người thầy trong quan điểm dạy học: “Lấy người học làm trung tâm”
CN. Hồ Thị Thu Sa
6
Ứng dụng sơ đồ tư duy trong giảng dạy tin học
ThS. Nguyễn Thủy Đoan Trang
7
Muốn lấy sinh viên làm trung tâm giáo viên phải: “Dạy đúng, dạy đủ và dạy hay”
8
Một số giải pháp nâng cao kỹ năng lập trình của SV năm một và năm hai khoaCNTT
ThS. Trần Minh Văn
9
Nâng cao phương pháp giảng dạy và đánh giá các môn học chuyên ngành công nghệ phần mềm
ThS. Lê Thị Bích Hằng
10
Giảng dạy kết hợp phương pháp đơn hình dạng bảng khử và dạng bảng truyền thống cho sinh viên
ThS. Nguyễn Đình Ái