Nội dung tin tức
Minimize
Áp dụng lý thuyết hành vi hoạch định (TPB) để giải thích việc tiêu dùng cá.  

BM Thương mại 5/15/2012 2:56:00 PM
Cảm nhận về hành vi xã hội với tư cách là nhân tố mở rộng được thảo luận bên cạnh các các nhân tố truyền thống bao gồm thái độ, ảnh hưởng xã hội, và kiểm soát hành vi.Nghiên cứu được này được thực hiện trên một mẫu chéo gồm 612 người tiêu dùng tại Nha trang và Thành phố Hồ Chí Minh. Phương pháp lập mô hình phương trình cấu trúc được sử dụng để kiểm định các mối quan hệ giữa các nhân tố, đánh giá độ tin cậy và độ giá trị của các khái niệm.
Tải bài về theo link sau  : Download

Các tin cùng thể loại
+ Mối quan hệ giữa tuổi và sự quan tâm đến thuỷ sản : Vai trò trung gian của cảm nhận tiêu cực, ý thức sức khỏe, kỳ vọng gia đình và kiểm soát hành vi
+ Tác động của giá,chất lượng,kiến thức đến sự thỏa mãn và trung thành của người tiêu dùng đối với cá tại TP. Nha Trang
+ Vận dụng lý thuyết hành vi hoạh định (TPB) để giải thích động cơ của người tiêu dùng cá tại TP. Nha Trang
+ Tác động của giá, chất lượng cảm nhận đến sự thỏa mãn và trung thành của người tiêu dùng đối với cá tại Tp. Nha Trang