Nội dung tin tức
Minimize
Tác động của giá,chất lượng,kiến thức đến sự thỏa mãn và trung thành của người tiêu dùng đối với cá tại TP. Nha Trang BM Thương mại 5/15/2012 3:27:45 PM
 Mục đích của bài viết này là kiểm định mối quan hệ giữa giá, chất lượng cảm nhận, kiến thức, sự thỏa mãn và hai dạng thức của sự trung thành, sự trung thành thái độ và sự trung thành hành vi, đối với cá của người tiêu dùng TP Nha trang. Kết quả chứng tỏ rằng tồn tại các mối tương quan dương giữa giá, chất lượng cảm nhận, kiến thức đối với sự thỏa mãn. Chất lượng cá là nhân tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến sự thỏa mãn của người tiêu dùng.
Vận dụng lý thuyết hành vi hoạh định (TPB) để giải thích động cơ của người tiêu dùng cá tại TP. Nha Trang BM Thương mại 5/15/2012 3:24:19 PM
 Mục đích của nghiên cứu này là vận dụng lý thuyết TPB để giải thích ý định tiêu dùng cá với tư cách là biến động cơ, dưới sự tác động của thái độ, sự kỳ vọng gia đình, kiểm soát hành vi cảm nhận, cảm xúc lẫn lộn về việc ăn cá, kiến thức và thói quen tiêu dùng cá. Nghiên cứu này được thực hiện trên một mẫu thuận tiện 170 gia đình ở Nha trang, sử dụng cộng cụ kinh tế lượng để đánh giá độ phù hợp của mô hình, kiểm định các mối quan hệ, cũng như đánh giá độ tin cậy và độ giá trị của các thang đo.
Mối quan hệ giữa tuổi và sự quan tâm đến thuỷ sản : Vai trò trung gian của cảm nhận tiêu cực, ý thức sức khỏe, kỳ vọng gia đình và kiểm soát hành vi BM Thương mại 5/15/2012 3:21:07 PM
 Mục đích của chương này là vận dụng lý thuyết TPB để giải thích mối quan hệ giữa biến tuổi và sự quan tâm của người tiêu dùng về thủy sản với tư cách là biến động cơ thay thế cho ý định hành vi, với vai trò trung gian của các cảm nhận tiêu cực, ý thức về sức khỏe, sự kỳ vọng gia đình và kiểm soát hành vi cảm nhận.
Tác động của giá, chất lượng cảm nhận đến sự thỏa mãn và trung thành của người tiêu dùng đối với cá tại Tp. Nha Trang BM Thương mại 5/15/2012 3:12:04 PM
 Mục đích của bài viết này là kiểm định mối quan hệ giữa giá, chất lượng cảm nhận,sự thỏa mãn và hai dạng thức của sự trung thành, sự trung thành thái độ và sự trung thành hành vi, đối với cá của người tiêu dùng TP Nha trang. Kết quả chứng tỏ rằng tồn tại các tác động dương giữa giá, chất lượng cảm nhận lên sự thỏa mãn. Chất lượng cá là nhân tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến sự thỏa mãn của người tiêu dùng.
Áp dụng lý thuyết hành vi hoạch định (TPB) để giải thích việc tiêu dùng cá. BM Thương mại 5/15/2012 2:56:00 PM
 Cảm nhận về hành vi xã hội với tư cách là nhân tố mở rộng được thảo luận bên cạnh các các nhân tố truyền thống bao gồm thái độ, ảnh hưởng xã hội, và kiểm soát hành vi.Nghiên cứu được này được thực hiện trên một mẫu chéo gồm 612 người tiêu dùng tại Nha trang và Thành phố Hồ Chí Minh. Phương pháp lập mô hình phương trình cấu trúc được sử dụng để kiểm định các mối quan hệ giữa các nhân tố, đánh giá độ tin cậy và độ giá trị của các khái niệm.