Tác động của giá,chất lượng,kiến thức đến sự thỏa mãn và trung thành của người tiêu dùng đối với cá tại TP. Nha Trang
BM Thương mại
5/15/2012 3:27:45 PM |
|
Mục đích của bài viết này là kiểm định mối quan hệ giữa giá, chất lượng cảm nhận, kiến thức, sự thỏa mãn và hai dạng thức của sự trung thành, sự trung thành thái độ và sự trung thành hành vi, đối với cá của người tiêu dùng TP Nha trang. Kết quả chứng tỏ rằng tồn tại các mối tương quan dương giữa giá, chất lượng cảm nhận, kiến thức đối với sự thỏa mãn. Chất lượng cá là nhân tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến sự thỏa mãn của người tiêu dùng.
|
Link tải bài viết : DOWNLOAD |
|