Nội dung tin tức
Minimize
Tác động của giá,chất lượng,kiến thức đến sự thỏa mãn và trung thành của người tiêu dùng đối với cá tại TP. Nha Trang 

BM Thương mại 5/15/2012 3:27:45 PM
Mục đích của bài viết này là kiểm định mối quan hệ giữa giá, chất lượng cảm nhận, kiến thức, sự thỏa mãn và hai dạng thức của sự trung thành, sự trung thành thái độ và sự trung thành hành vi, đối với cá của người tiêu dùng TP Nha trang. Kết quả chứng tỏ rằng tồn tại các mối tương quan dương giữa giá, chất lượng cảm nhận, kiến thức đối với sự thỏa mãn. Chất lượng cá là nhân tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến sự thỏa mãn của người tiêu dùng.
Link tải bài viết : DOWNLOAD

Các tin cùng thể loại
+ Mối quan hệ giữa tuổi và sự quan tâm đến thuỷ sản : Vai trò trung gian của cảm nhận tiêu cực, ý thức sức khỏe, kỳ vọng gia đình và kiểm soát hành vi
+ Vận dụng lý thuyết hành vi hoạh định (TPB) để giải thích động cơ của người tiêu dùng cá tại TP. Nha Trang
+ Áp dụng lý thuyết hành vi hoạch định (TPB) để giải thích việc tiêu dùng cá.
+ Tác động của giá, chất lượng cảm nhận đến sự thỏa mãn và trung thành của người tiêu dùng đối với cá tại Tp. Nha Trang