BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC NHA TRANG
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
Khánh Hòa, ngày 03 tháng 12 năm 2019
|
LÝ LỊCH KHOA HỌC
I. LÝ LỊCH SƠ LƯỢC
Họ và tên: VŨ THĂNG LONG Giới tính: Nam
Ngày, tháng, năm sinh: 11/12/1977 Nơi sinh: Tiền Giang
Quê quán: Long Định – Châu Thành – Tiền Giang Dân tộc: Kinh
Học vị cao nhất: Tiến sĩ Năm, nước nhận học vị: 2016, Việt Nam
Chức danh khoa học cao nhất: Năm bổ nhiệm:
Chức vụ (hiện tại hoặc trước khi nghỉ hưu): Trưởng Bộ môn Cơ điện tử
Đơn vị công tác (hiện tại hoặc trước khi nghỉ hưu): Bộ môn Cơ điện tử, Khoa Cơ khí, Đại học Nha Trang
Chỗ ở riêng hoặc địa chỉ liên lạc: Tổ 17, Xuân Ngọc, Vĩnh Ngọc, Nha Trang
Điện thoại liên hệ: CQ: NR: DĐ: 0982899041
Fax: Email: longvt@ntu.edu.vn
II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO
1. Đại học:
Hệ đào tạo: Chính quy
Nơi đào tạo: Trường Đại học Nha Trang
Ngành học: Cơ khí Động lực
Nước đào tạo: Trong nước Năm tốt nghiệp: 2000
Bằng đại học 2: Năm tốt nghiệp:
2. Sau đại học
- Thạc sĩ chuyên ngành: Công nghệ Cơ điện tử Năm cấp bằng: 2006
Nơi đào tạo: Viện Công nghệ Châu Á (AIT), Thái Lan
- Tiến sĩ chuyên ngành: Kỹ thuật cơ khí động lực Năm cấp bằng: 2016
Nơi đào tạo: Trường Đại học Nha Trang
- Tên luận án: Nghiên cứu tối ưu hóa thiết kế độ lớn và tham số điều khiển nguồn năng lượng hệ động lực xe hybrid
3. Ngoại ngữ:
|
1. Tiếng Anh
|
Mức độ sử dụng: Giao tiếp, đọc dịch tài liệu chuyên ngành
|
III. QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC CHUYÊN MÔN
Thời gian
|
Nơi công tác
|
Công việc đảm nhiệm
|
2000 - 2003
|
Khoa cơ khí, ĐH Nha Trang
|
Giảng viên
|
2004 - 2006
|
Khoa cơ khí, ĐH Nha Trang
|
Học Thạc sĩ tại AIT, Thái Lan
|
2007 - nay
|
Khoa cơ khí, ĐH Nha Trang
|
Giảng viên
|
IV. QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
1. Các đề tài nghiên cứu khoa học đã và đang tham gia:
TT
|
Tên đề tài nghiên cứu
|
Năm bắt đầu/Năm hoàn thành
|
Đề tài cấp (NN, Bộ, ngành, trường)
|
Trách nhiệm tham gia trong đề tài
|
1
|
Mô phỏng hệ thống khởi động điện trên ô tô
|
2004 - 2005
|
Trường
|
Chủ nhiệm
|
2
|
Nghiên cứu thiết kế và chế tạo robot lặn phục vụ công nghệ nuôi tôm trong lồng trên biển
|
2009 - 2011
|
Bộ
|
Chủ nhiệm
|
4
|
|
|
|
|
2. Các công trình khoa học đã công bố:
TT
|
Tên công trình
|
Năm công bố
|
Tên tạp chí
|
1
|
Research on power flow management in hybrid engines
|
2011
|
Tạp chí cơ khí Việt Nam, Số đặc biệt 01, 10/2011
|
2
|
Bees-algorithm-based optimization of component size and control strategy parameters for parallel hybrid electric vehicles
|
2012
|
International Journal of Automotive Technology, 13, 7, 1177 – 1183
|
3
|
Application of Bees Algorithm for simultaneous optimisation of HEV key component sizes and control strategy
|
2012
|
The 2nd international conference on automotive technology, engine and alternative fuels, ISBN: 978-604-73-1496-6, 37 – 43
|
4
|
Research on Control Strategy of Series Hybrid Electric Vehicles
|
2013
|
International Journal of Renewable Energy and Environmental Engineering, ISSN 2348-0157, Vol. 01, No. 01, October 2013
|
5
|
Application of a pheromone-based bees algorithm for simultaneous optimisation of key component sizes and control strategy for hybrid electric vehicles
|
2015
|
International Journal of Swarm Intelligence and Evolutionary Computation, USA, Vol. 04, Issue 01, 2015
|
6
|
Application of a Pheromone-based Bees Algorithm as an optimizer of Multidisciplinary Design Optimization for Powertrain Component Sizing and Control Strategy Parameters for Hybrid Electric Vehicles – Toyota Prius 1998
|
2015
|
The 14th Conference on Science and Technology, International Session on Transportation Engineering, HCM City University of Technology
|
7
|
Application of a Pheromone-Based Bees Algorithm as an Optimizer Within a Multidisciplinary Design Optimization System for Powertrain Component Sizing and Control Parameters for Hybrid E-Vehicles
|
2016
|
International Journal of Transportation Engineering and Technology, USA, Vol. 1, No. 1, 2015, pp 1-9, doi: 10.11648/j.ijtet.2015.0101.11
|
Xác nhận của cơ quan
|
Khánh Hòa, ngày 03 tháng 12 năm 2019
Người khai kí tên
(Ghi rõ chức danh, học vị)
|
TS. Vũ Thăng Long