TT
|
Tên công trình
|
Năm công bố
|
Tên tạp chí
|
Bài báo quốc tế
|
1
|
Nonlinear effects between satisfaction and loyalty: An empirical study of different conceptual relationships
|
2010
|
Journal of Targeting, Measurement and Analysis for Marketing, Vol. 18, 239 – 251
Hồ Huy Tựu & Svein Ottar Olsen
|
2
|
Food risk and knowledge in the satisfaction-repurchase loyalty relationship
|
2009
|
Asia Pacific Journal of Marketing and Logistics, Vol. 21 (4), 521 – 536
Hồ Huy Tựu & Svein Ottar Olsen
|
3
|
Ambivalence and involvement in the satisfaction-repurchase loyalty relationship
|
2010
|
Australasian Marketing Journal, Vol. 18, 151 – 158
Hồ Huy Tựu & Svein Ottar Olsen
|
4
|
The role of norms in explaining attitudes, intention and consumption of a common food (fish) in Vietnam
|
2008
|
Appetite, Vol. 51, 546 – 551
Hồ Huy Tựu, Svein Ottar Olsen, Dương Trí Thảo, Nguyễn Thị Kim Anh
|
5
|
The moderator effects of perceived risk, objective knowledge and certainty in the satisfaction–loyalty relationship
|
2011
|
Journal of Consumer Marketing, Vol. 28 (5), 363-375
Hồ Huy Tựu, Svein Ottar Olsen, Phạm Thị Thuỳ Linh
|
6
|
Reflective and impulsive influences on unhealthy snacking. The moderating
effects of food related self-control
|
2012
|
Appetite, Vol. 58, 618-622
Pirji Honkanen, Svein Ottar Olsen, Bas Verplanken & Hồ Huy Tựu
|
7
|
Certainty, risk and knowledge in the satisfaction-purchaseintention relationship in a new product experiment
|
2012
|
Asia Pacific Journal of Marketing and Logistics, Vol. 24 (1), 78-101
Hồ Huy Tựu & Svein Ottar Olsen
|
8
|
Consideration set size,
variety seeking and the
satisfaction-repurchase loyalty relationship at a product category level
|
2013
|
Asia Pacific Journal of Marketing and Logistics, Vol. 25 (4), 590-613
Hồ Huy Tựu & Svein Ottar Olsen
|
9
|
The roles of ambivalence, preference conflict and family identity: A study of food choice among Vietnamese consumers
|
2013
|
Food Quality and Preference,
Vol. 28, 92–100
Lê Chí Công, Hồ Huy Tựu & Svein Ottar Olsen
|
10
|
Conscientiousness and (un)healthy eating: The role of impulsive eating
and age in the consumption of daily main meals
|
2015
|
Scandinavian Journal of Psychology, Forth coming.
Svein Ottar Olsen, Hồ Huy Tựu Pirji Honkanen & Bas Verplanken
|
11
|
Marketing barriers and export performance: A Strategy categorization approach in the Vietnamese seafood Industry
|
2013
|
Asian Journal of Business Research, Vol. 3 (1), 66-80
Hồ Huy Tựu & Svein Ottar Olsen
|
12
|
Satisfaction, involvement and loyalty toward fish in Vietnam
|
2008
|
IFFET 2008 Nhatrang Proceedings
Tuu, Ho Huy; Nguyen, Thi Kim Anh; Olsen, Svein Ottar
|
13
|
The relationships between perceived quality, satisfaction and loyalty towards fish in Vietnam
|
2006
|
IFFET 2006 Portsmouth Proceedings
Tuu, Ho Huy; Olsen, Svein Ottar
|
14
|
Explaining repurchase intention towards fish in Vietnam: The extension of the theory of planned behavior
|
2010
|
IFFET 2010 Montpellier Proceedings
Tuu, Ho Huy; Nguyen, Thi Kim Anh; Olsen, Svein Ottar, Terje Vassdal
|
15
|
An application of Tetraclass model for evaluating ecotourism service quality in Vietnam
|
2019
|
Tourism and Hospitality Research
Vol. 0 (0), 1-17
Vo Thi Ngoc Thuy, Ho Huy Tuu et al.
|
16
|
The role of perceived values in explaining Vietnamese consumers’ attitude, social norm and intention to adopt mobile commerce
|
2019
|
Asia Pacific Journal of Marketing and Logistics, Vol. 30 (4), 1112-1134
Nguyen Huu Khoi, Ho Huy Tuu, Svein Ottar Olsen
|
17
|
Time perspectives and convenience food consumption among teenagers in Vietnam: The dual role of hedonic and healthy eating values
|
2017
|
Food Research International, Vol. 99, 98-105
Svein Ottar Olsen, Ho Huy Tuu
|
18
|
Attribute importance segmentation of Norwegian seafood consumers:
The inclusion of salient packaging attributes
|
2017
|
Appetite, Vol. 117, 214-223
Svein Ottar Olsen, Ho Huy Tuu, Klaus G. Grunert
|
19
|
Patterns of Vietnamese buying behaviors on luxury branded products
|
2017
|
Asia Pacific Journal of Marketing and Logistics, Vol. 29 (4), 1-19
Ho Huy Tuu, Svein Ottar Olsen, Le Chi Cong
|
Bài báo trong nước
|
1
|
Tác động của giá, chất lượng cảm nhận, sự thỏa mãn và trung thành đối với cá của người tiêu dùng tại thành phố Nha Trang
|
2007
|
Tạp chí KHCNTS
Hồ Huy Tựu
|
2
|
Vận dụng lý thuyết hành vi dự định (TPB) để giải thích động cơ của người tiêu dùng cá tại TP Nha trang.
|
2007
|
Tạp chí KHCNTS
Hồ Huy Tựu
|
3
|
Hành vi tiêu dùng cá: Vai trò của các nhân tố xã hội.
|
2008
|
Tạp chí KHCNTS
Hồ Huy Tựu & Dương Trí Thảo
|
4
|
Tích hợp lý thuyết TPB để giải thích sự trung thành của người tiêu dùng: Vai trò của sự quan tâm.
|
2008
|
Tạp chí KHCNTS
Hồ Huy Tựu
|
5
|
Vai trò của cảm nhận rủi ro trong quan hệ giữa sự thỏa mãn và mức độ mua lại đối với cá thực phẩm.
|
2008
|
Tạp chí KHCNTS
Hồ Huy Tựu
|
6
|
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng: Cấu trúc đa chiều của chất lượng thủy sản cảm nhận
|
2009
|
Tạp chí KHCNTS
Hồ Huy Tựu, Nguyễn Thị Mỹ Hiền, Lê Nguyễn Hậu
|
7
|
Vai trò của hành vi quá khứ: tình huống ăn cá tại nhà của các người tiêu dùng
|
2010
|
Tạp chí KHCNTS
Hồ Huy Tựu
|
8
|
Lý giải sự cố gắng trong việc gia tăng tiêu dùng đối với sản phẩm cá
|
2012
|
Tạp chí KHCNTS, Số 2, 72-77
Hồ Huy Tựu
|
9
|
Các nhân tố ảnh hưởng đến doanh thu và lợi nhuận của các đội tàu lưới kéo xa bờ tỉnh Kiên Giang
|
2012
|
Tạp chí KHCNTS, Số 3, 56-63
Hồ Huy Tựu & Nguyễn Thanh Kiệt
|
10
|
Thái độ và sự sẵn lòng chi trả thêm của người tiêu dùng tại TP. Nha Trang đối với sản phẩm tôm nuôi sinh thái
|
2012
|
Tạp chí KHCNTS, Số 2, 83-88
Huỳnh Thị Ngọc Diệp & Hồ Huy Tựu
|
11
|
Ý định quay lại và truyền miệng tích cực của du khách quốc tế đối với TP. Nha Trang
|
2012
|
Tạp chí Kinh tế Phát triển, Đại học Kinh tế, TP. HCM, Số, 262, 55-63
Hồ Huy Tựu & Nguyễn Ái Cẩm
|
12
|
Sự gắn bó của nhân viên đối với Công ty Du lịch Khánh Hòa
|
2012
|
Tạp chí Phát triển Kinh tế, Đại học Kinh tế TP. HCM, Số 264, 56-64
Hồ Huy Tựu & Nguyễn Hồng Liêm
|
13
|
Ảnh hưởng của hình ảnh điểm đến và cảm nhận rủi ro đến ý định quay lại và truyền miệng tích cực của du khách đối với khu du lịch Cửa Lò, tỉnh Nghệ Anh.
|
2012
|
Tạp chí Kinh tế và QTKD, Trường Đại học Kinh tế và QTKD Thái Nguyên, Số 4, 52-57
Hồ Huy Tựu và Nguyễn Xuân Thọ
|
14
|
Ảnh hưởng của hình ảnh thương hiệu Mobiphone đến sự hài lòng và mức chi tiêu của khách hàng tại TP. Nha Trang.
|
2012
|
Tạp chí Khoa học và Công nghệ, Đại học Đà Nẵng, Số 10 (59), 110-116
Hồ Huy Tựu và Phan Thị Phương
|
15
|
Các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ ứng dụng thương mại điện tử trong các doanh nghiệp tại TP. Nha Trang
|
2013
|
Tạp chí Phát triển Kinh tế, Đại học Kinh tế TP. HCM, Số 268, 45-52
Hồ Huy Tựu & Nguyễn Hữu Khôi
|
16
|
Một số nhân tố ảnh hưởng đến sự quan tâm tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện của người buôn bán nhỏ lẻ trên địa bàn tỉnh Nghệ An
|
2014
|
Tạp chí Khoa học ĐHQGHN, Kinh tế và Kinh doanh, Tập 30, Số 1, 10-19
Nguyễn Xuân Cường, Nguyễn Xuân Thọ, Hồ Huy Tựu
|
17
|
The effects of the perceptions of food/fish quality and risks on Vietnamese consumer satisfaction and consumption
|
2014
|
The proceedings of 4th International Symposium SPISE 2014, University of Technology, HCMC
(Keynote Speaker)
Ho Huy Tuu & Le Nguyen Hau
|
18
|
Ảnh hưởng của lý do giải thích thái độ đến mức độ tiêu dùng các sản phẩm cá
|
2015
|
Tạp chí Khoa học ĐHQGTP.HCM, Chuyên san Kinh tế và Luật
Hồ Huy Tựu
|
19
|
Yếu tố ảnh hưởng tới mức độ thỏa mãn về chất lượng dịch vụ của Vietnam Airlines
|
2015
|
Kinh tế và Dự báo
|
20
|
Các nhân tố ảnh hưởng sự hài lòng khi dùng rượu vang Chile tại các Nhà hàng tại TP. Nha Trang
|
2015
|
Kinh tế và Dự báo
|
21
|
Các nhân tố ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn – nhà hàng
|
2012
|
Tài chính, Bộ Tài chính, Số 11 (557), 49-51
|
22
|
Sự sẵn lòng chi trả thêm đối với sản phẩm cá basa nuôi sinh thái của người tiêu dùng tại thành phố Nha Trang
|
2013
|
Tạp chí khoa học, Đại học Cần thơ, Số 27, 94-103
Huỳnh Thị Ngọc Diệp & Hồ Huy Tựu
|
23
|
Phân tích thái độ của người tiêu dùng đối với sản phẩm cá
|
2011
|
Tạp chí Khoa học và Công nghệ Thủy sản, Trường Đại học Nha Trang, Số 2, 11-18
Hồ Huy Tựu
|
24
|
Quan hệ giữa tuổi và sự quan tâm của người tiêu dùng Nha Trang đối với sản phẩm cá
|
2012
|
Tạp chí Khoa học và Công nghệ Thủy sản, Trường Đại học Nha Trang, Số 3, 89-94.
Hồ Huy Tựu
|
25
|
Ảnh hưởng của rủi ro cảm nhận và kiến thức đến mối quan hệ thỏa mãn – trung thành liên quan đến tiêu dùng cá
|
2013
|
Tạp chí Khoa học và Công nghệ Thủy sản, Trường Đại học Nha Trang, Số 3, tr. 73-77.
Hồ Huy Tựu
|
26
|
Attitude, social norms, perceived behavioral control, past behavior and habit in explaining intention to consume fish in Vietnam
|
2015
|
Journal of Economic Development
Ho Huy Tuu
|
27
|
The moderator effects of switching costs and customer expertise in the satisfaction-repurchase intention relationship for mobile telecommunication services
|
2015
|
Journal of Economics & Development
Ho Huy Tuu
|
28
|
The satisfaction–loyalty relationship in marketing: a critical review and future research
|
2016
|
Journal of Economics & Development
Ho Huy Tuu
|
29
|
Export barriers and export performance of Vietnamese seafood Firms targeting international markets
|
2015
|
Journal of Economic Development
Tran Huu Ai, Ho Huy Tuu & Tran Van Hau
|
30
|
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự tin tưởng của khách hàng trong mua hàng trực tuyến
|
2016
|
Tạp chí Kinh tế & Phát triển, Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội
Nguyễn Hữu Khôi & Hồ Huy Tựu
|
31
|
Động cơ và kết quả của hành vi mua sắm trên mạng xă hội trực tuyến tại Việt Nam
|
2019
|
Tạp chí Kinh tế & Phát triển, Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội, Số 261 (3), 40-49
Nguyễn Hữu Khôi, Hồ Huy Tựu, Lê Nhật Hạnh
|
32
|
Ảnh hưởng của thiết kế công việc, sự trưởng thành trong công việc đến sự đổi mới trong công việc của người lao động ở các khách sạn, khu nghỉ dưỡng tại thành phố Nha Trang
|
2018
|
Tạp chí Kinh tế & Phát triển, Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội, Số 256 (10), 70-81
Phạm Hồng Liêm, Hồ Huy Tựu
|
33
|
Vai trò của quy chuẩn trong việc giải thích hành vi tham gia mua sắm xã hội trực tuyến
|
2018
|
Tạp chí Kinh tế & Phát triển, Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội, Số 252 (6), 47-57
Nguyễn Hữu Khôi, Lê Nhật Hạnh, Hồ Huy Tựu
|
34
|
Động cơ xã hội trong hoạt động mua sắm xã hội trực tuyến
|
2017
|
Tạp chí Phát triển Khoa học và Công nghệ, Chuyên san Kinh tế - Luật, ĐHQG TP.HCM, Số 1 (5), 22-43
Nguyễn Hữu Khôi, Lê Nhật Hạnh, Hồ Huy Tựu
|
35
|
Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng xanh của người dân Nha Trang
|
2018
|
Tạp chí Kinh tế Đối ngoại, Trường Đại học Ngoại thương, Hà Nội, Số 103 (1), 40-48
Hồ Huy Tựu, Nguyễn Văn Ngọc, Đỗ Phương Linh
|
36
|
Ảnh hưởng của nhận thức lợi ích đến thái độ và hành vi của cộng đồng địa phương tham gia chương trình phát triển du lịch bền vững tại khu vực duyên hải Nam Trung Bộ
|
2017
|
Tạp chí Phát triển Kinh tế, Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, Số 29 (9), 65-84
Lê Chí Công, Hồ Huy Tựu
|
37
|
Ảnh hưởng của môi trường tổ chức đến hành vi hỗ trợ thương hiệu của nhân viên trong ngành dịch vụ lưu trú tại Nha Trang
|
2017
|
Tạp chí Kinh tế & Phát triển, Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội, Số 240 (6), 94-102
Phạm Hồng Liêm, Hồ Huy Tựu
|
38
|
Mở rộng lý thuyết hành vi dự định để giải thích ý định sử dụng M-commerce tại Khánh Hòa
|
2017
|
Tạp chí Kinh tế & Phát triển, Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội, Số 239 (5), 37-46
Nguyễn Hữu Khôi, Hồ Huy Tựu
|
39
|
The relationship between Big-Five personality traits and luxury product attributes chosen by Vietnamese consumers
|
2017
|
Journal of Economic Development, Vol. 24 (3), 94-105
Ho Huy Tuu
|
40
|
Nghiên cứu sức mạnh mối quan hệ khách hàng-nhân viên tại các ngân hàng Việt Nam
|
2016
|
Tạp chí Kinh tế & Phát triển, Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội, Số 224, 72-79
Hồ Huy Tựu và cộng sự
|
41
|
Giải thích ý định chia sẻ tri thức của các doanh nghiệp du lịch ở Khánh Hòa
|
2016
|
Tạp chí Khoa học Kinh tế, Trường Đại học Kinh tế, ĐH Đà Nẵng
Huỳnh Thị Ngọc Diệp & Hồ Huy Tựu
|
|
|
|
|
|