TT
|
Tên công trình
|
Năm công bố
|
Tên tạp chí
|
1
|
Nonlinear effects between satisfaction and loyalty: An empirical study of different conceptual relationships
|
2010
|
Journal of Targeting, Measurement and Analysis for Marketing
|
2
|
Food risk and knowledge in the satisfaction-repurchase loyalty relationship
|
2009
|
Asia Pacific Journal of Marketing and Logistics
|
3
|
Ambivalence and involvement in the satisfaction-repurchase loyalty relationship
|
2010
|
Australasian Marketing Journal
|
4
|
The role of norms in explaining attitudes, intention and consumption of a common food (fish) inVietnam
|
2008
|
Appetite
|
5
|
The moderator effects of perceived risk, objective knowledge and certainty in the satisfaction–loyalty relationship
|
2011
|
Journal of Consumer Marketing
|
6
|
Segmentation Based on Perceived Quality, Ambivalence and Health Involvement for Fish Consumers in Vietnam
|
2011
(số đến)
|
Journal of Food Products Marketing
|
7
|
The relationships between perceived quality, satisfaction and loyalty towards fish in Vietnam
|
2006
|
Proceedings Hội thảo IIFET 2006.
|
8
|
Explaining repurchase intention of fish in Vietnam : an extension of the theory planed behavior
|
2010
|
Proceedings Hội thảo IIFET 2010.
|
9
|
Quan hệ giữa giá, chất lượng cảm nhận, sự thỏa mãn và trung thành đối với các sản phẩm cá của người tiêu dùng Việt nam.
|
2007
|
Tạp chí KHCNTS, Số 1.
|
10
|
Vận dụng lý thuyết hành vi dự định để giải thích động cơ của người tiêu dùng cá tại TP Nha trang.
|
2007
|
Tạp chí KHCNTS, Số 3
|
11
|
Hành vi tiêu dùng cá: Vai trò của các nhân tố xã hội.
|
2008
|
Tạp chí KHCNTS, Số 2
|
12
|
Tích hợp lý thuyết TPB để giải thích sự trung thành của người tiêu dùng: Vai trò của sự quan tâm.
|
2008.
|
Tạp chí KHCNTS, Số 1,
|
13
|
Sự trung thành của người tiêu dùng cá ở các thị trường phía Nam : Vai trò của sự quan tâm.
|
2008
|
Tạp chí Khoa học, Đại học Cần thơ, Số 9
|
14
|
Vai trò của cảm nhận rủi ro trong quan hệ giữa sự thỏa mãn và mức độ mua lại đối với cá thực phẩm.
|
2008
|
Tạp chí KHCNTS, Số 4
|
15
|
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng: Cấu trúc đa chiều của chất lượng thủy sản cảm nhận
|
2009
|
Tạp chí Khoa học Công nghệ Thủy sản, Số 3
|
16
|
Vai trò của hành vi quá khứ: tình huống ăn cá tại nhà của các người tiêu dung
|
2010
|
Tạp chí KHCNTS, Số 3
|
17
|
Lý giải sự cố gắng đối với việc gia tăng tiêu dùng đối với các sản phẩm cá
|
2011
(số đến)
|
Tạp chí KHCNTS
|
18
|
Phân tích thái độ của người tiêu dùng đối với các sản phẩm cá
|
2011
|
Tạp chí KHCNTS
|